บัตรบลูการ์ด คืออะไร? และมาทำความรู้จักกับแต้มบลูการ์ดสำหรับแลกสินค้า

บัตรบลูการ์ด คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ลงตัว

ในยุคนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร จะช้อปปิ้ง กิน เที่ยว หรือชำระค่าบริการต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด โดยที่ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดให้ยุ่งยาก เมื่อเทียบกับการใช้จ่ายด้วยเงินสดแล้ว คุ้มค่ากว่าอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ทว่าหลาย ๆ คนยังไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรแบบไหนดี เราเลยขออาสาแนะนำ “PTT Blue  Card” บัตรสะสมแต้มสุดฮิตในปี 2024 ที่คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายจาก PTT Station ในวันนี้เราจะพาทุก ๆ คนไปทำความรู้จักกับบัตรบลูการ์ดใบนี้กัน ส่วนบัตรบลูการ์ดคืออะไร สมัครบัตรบลูการ์ดได้ที่ไหน หรือบัตรบลูการ์ดแลกอะไรได้บ้างนั้น ตามไปดูคำตอบพร้อม ๆ กันเลย

บัตรบลูการ์ด ให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในบัตรเดียว

ท่ามกลางเศรษฐกิจที่เงินทองหาได้ยากแบบนี้ จะใช้จะจ่ายอะไรก็อย่าให้เสียเปล่า ไม่ว่าจะซื้อของ หรือว่าเติมน้ำมัน ก็ต้องเลือกบัตรที่สามารถสะสมแต้ม และแลกของรางวัลได้จริง อย่างบัตรบลูการ์ด (PTT Blue Card) ใบนี้ ที่คุณสามารถสะสมแต้มอย่างจุใจ เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายทีเดียว แล้วบัตรบลูการ์ดคืออะไร บัตรบลูการ์ดใช้ทําอะไรได้บ้าง เรามาทำความรู้จักกับบัตรใบนี้กัน

PTT Blue Card หรือ บัตรบลูการ์ดคือ บัตรสะสมคะแนนในการซื้อสินค้า และบริการของทาง PTT Station รวมไปถึงร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการ อาทิเช่น การเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท., Café Amazon, Jiffy, Texas Chicken, Daddy Dough และ Hua Seng Hong Dimsum เป็นต้น โดยบัตรบลูการ์ดใบนี้สามารถนำมาใช้ในการสะสมแต้มบลูการ์ดเพื่อใช้แทนเงินสดได้ นอกจากนี้ ยังมีส่วนลด และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จาก PTT Station และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย ที่จะมอบให้สมาชิกของ Blue Card โดยเฉพาะอีกด้วย

บัตรบลูการ์ด สะสมคะแนนจุใจ แลกรางวัลได้หลากหลาย

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน บัตรบลูการ์ดก็สามารถตอบโจทย์ทุกต้องการได้อย่างลงตัว เอาใจคนรักกาแฟ ด้วยแต้มบลูการ์ดแลกอเมซอน ให้คุณคลายความเหนื่อยล้า เพิ่มความสุข และสดชื่นให้กับชีวิต ดื่มด่ำไปกับกาแฟแก้วโปรดที่ Café Amazon หรือจะสายอเวนเจอร์ ชอบเดินทางด้วยการแลกแต้มบลูการ์ดเพื่อใช้เติมน้ำมันแทนเงินสดที่ปั๊มปตท. ได้กว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ

  • คะแนนสะสมทุก 100 คะแนน มีมูลค่าแทนเงินสด 20 บาท ที่ Café Amazon, Jiffy, Texas Chicken, Hua Seng Hong Dimsum และ Pearly Tea
  • คะแนนสะสมทุก 500 คะแนน มีมูลค่าแทนเงินสด 100 บาท ที่ PTT Station

คะแนนของบัตรบลูการ์ดจะมีอายุ 3 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า หรือบริการ โดยมีกำหนดรอบการตัดคะแนนสะสมปีละ 2 ครั้ง คือ วันที่ 30 มิถุนายน และวันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี และสำหรับใครที่ต้องการจะเช็คแต้มบลูการ์ดของตัวเอง ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบคะแนนได้เลยที่เว็บไซต์ pttbluecard.com และแอปพลิเคชัน Blue Card

ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของได้ สมัครบัตรบลูการ์ดฟรี  ไม่มีค่าใช้จ่าย

หลายคนสงสัยว่าในการสมัครบัตรบลูการ์ดเสียเงินไหม? ต้องขอบอกเลยว่าบัตรบลูการ์ดใบนี้สามารถสมัครเป็นเจ้าของได้แบบฟรี ๆ โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ เลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจสามารถสมัครบัตรบลูการ์ดได้ 2 ช่องทางด้วยกัน คือ สมัครบลูการ์ดด้วยตัวเองที่ PTT Station และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการทั่วทั้งประเทศ และการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ (เว็บไซต์ pttbluecard.com และแอปพลิเคชัน Blue Card)

นอกจากนี้ ถ้าหากว่าเกิดทำบัตรบลูการ์ดหาย สามารถแจ้งขออายัดบัตร และขอทําบัตรบลูการ์ดใหม่ได้ที่ Contact Center 1365 โดยในการทำบัตรบลูการ์ดใบใหม่จะใช้เวลาในการดำเนินการ และจัดส่งให้ภายใน 15 วันทำการ

ใกล้จะสิ้นปี 2567 แล้ว หากว่าคุณมีแผนที่จะไปเที่ยวใช้เวลาในวันหยุด หรือทานอาหารอร่อย ๆ กับครอบครัวแล้วละก็ ต้องไม่พลาดที่จะสมัครบัตรบลูการ์ดติดกระเป๋าเอาไว้สักใบ เพราะว่าคุณสามารถแลกคะแนนสะสมบัตรบลูการ์ดใบนี้ เพื่อใช้แทนเงินสด รับส่วนลด และแลกของรางวัลกับ PTT Station และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการมากมาย รับรองว่าคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

คุณอาจชอบ...