เปิดบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน พร้อมข้อมูลเบอร์โทรยูเมะพลัสสำหรับติดต่อวันนี้

ใช้เวลานานแค่ไหน บัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน ?

เผลอแป๊บเดียว ก็ใกล้จะถึงสิ้นปี 2024 กันแล้ว ในช่วงเวลานี้ หลายคนคงกำลังมองหาเงินเพื่อนำไปหมุนเวียนใช้จ่าย หรือไปท่องเที่ยวใช้เวลากับครอบครัว ทว่าเศรษฐกิจแบบนี้การหาเงินก้อนอาจจะเป็นเรื่องที่ยากสักหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงไป เพราะในวันนี้เรามี “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส” ตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น และเงินใช้จ่ายได้อย่างไม่ขาดมือ มาแนะนำให้กับทุก ๆ คน สำหรับใครอยากรู้ว่าบัตรยูเมะพลัสดีไหม มีวิธีในการลงทะเบียนใช้งานอย่างไร สมัครบัตรยูเมะพลัสกี่วันอนุมัติ ยากหรือไม่ ใช้เวลาในการพิจารณาบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน ถ้าอย่างนั้น เราไปหาคำตอบว่าบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน 2567 พร้อมทำความรู้จักกับบัตรยูเมะพลัสใบนี้กันเลย

มีบัตร Umay+ ติดกระเป๋าเอาไว้ อุ่นใจทุกสถานการณ์

เพราะในแต่ละวันของชีวิต เต็มไปด้วยค่าใช้จ่ายมากมาย แถมตอนนี้ ใกล้จะสิ้นปีแล้วด้วย หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาตัวช่วยที่ทำให้คุณมีเงินสักก้อนหนึ่ง เพื่อการใช้จ่ายที่คล่องตัว เราขอแนะนำ “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส” บัตรกดเงินสดที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบาย และง่ายดายกว่าที่เคยเป็น ให้กับคุณ

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดยอดนิยมในปี 2567 ที่มีคนสนใจ และสมัครใช้งานเป็นจำนวนมาก ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ตอบรับความต้องการได้อย่างหลากหลาย แถมยังเข้าถึงได้ง่ายด้วยรายได้ขั้นต่ำเพียงแค่ 7,000 บาทเท่านั้น จึงตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีรายได้น้อยได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่าบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน บัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน 2567 หรือสมัครบัตรยูเมะพลัสกี่วันอนุมัติ เรามาดูรายละเอียดของบัตรกดเงินสด Umay+ ใบดีกันก่อนดีกว่า

  • อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  • อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี
  • คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามวงเงินที่ใช้จริง
  • ชำระขั้นต่ำเพียงแค่ 3% ของยอดที่เรียกเก็บ
  • ไม่ใช้หลักทรัพย์ หรือคนค้ำประกัน

Umay+ คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ให้ชีวิตสบาย และง่ายกว่าที่เคยเป็น

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า บัตรกดเงินสด Umay+ ตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการจะใช้เงินสด ก็สามารถเบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM Umay+ และตู้ ATM ของทุกธนาคาร และยังสามารถผ่อนสินค้ากับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำมากมายได้ทั่วประเทศ

สิทธิประโยชน์ของบัตรยูเมะพลัส

  • กดเงินสด 0% นานสูงสุดถึง 30 วัน
  • ผ่อนสินค้า 0% กับ Power Buy ได้นานสุดถึง 10 เดือน
  • ผ่อนสินค้า กับ Power Mall ได้ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ นานสูงสุด 48 เดือน
  • ผ่อนสินค้า 0% กับ True shop ได้นาน 20 เดือน

นอกจากนี้ คุณยังสามารถขอเพิ่มวงเงินได้สูงสุดถึง 5 เท่าเลยทีเดียว ประโยชน์มากมายขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนอยากรู้ว่าบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน สมัครบัตรยูเมะพลัสกี่วันอนุมัติ หรือบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน 2567 สำหรับใครที่อยากจะมีบัตร Umay+ เป็นของตัวเองสักใบ สามารถสมัครได้เลยที่ umayplus.com และ Umay+ Application รวดเร็วทันใจ อนุมัติปั๊บ ก็สามารถเปิดบัตร และกดเงินสดได้ทันที

 ไขข้อข้องใจ บัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน ???

มาถึงคำถามที่ทุกคนอยากรู้กันแล้ว นั่นก็คือ บัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน ต้องขอบอกเลยว่าระยะเวลาที่ใช้ในการพิจารณาบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสกี่วันอนุมัติของแต่ละคนนั้น จะช้า เร็ว ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของเอกสารในการสมัครของแต่ละคน ซึ่งโดยปกติแล้วจะใช้เวลาในการพิจารณาเพื่ออนุมัติบัตร ประมาณ 1-2 สัปดาห์ หลังจากที่ทางบริษัทได้รับเอกสารในการสมัครครบถ้วนแล้ว

คุณสมบัติ

  • รายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • มีที่อยู่อาศัย และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ให้บริการ

เอกสารในการสมัคร

  • บัตรประชาชนตัวจริง
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ ตัวจริง
  • Statement บัญชีเงินฝาก ย้อนหลัง 3 เดือน ตัวจริง

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน หรือการสมัครของคุณนั้นไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว สามารถเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ได้ทาง Umay+ Application, Umay+ LINE Connect และเว็บไซต์ umayplus.com/applystatus

เพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวันให้กับตัวคุณเองได้ง่าย ๆ ด้วย Umay+  บัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์ได้ครบทั้งในเรื่องของเงินสด และการผ่อนสินค้า ในส่วนของบัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน? โดยปกติแล้ว จะใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเอกสารของแต่ละคน และถ้าหากว่าใครมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรกดเงินสด Umay+  สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่เบอร์โทรยูเมะพลัส 0-2695-0000

คุณอาจชอบ...