รู้จักกับบัตรเงินด่วน xpress cash เพิ่มวงเงิน พร้อมข้อมูลเอกสารที่ต้องใช้ปี 2024

อุ่นใจ มีเงินพร้อมใช้ บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินได้ทันที

ในยุคนี้ เงินทองค่อนข้างที่จะหายาก แม้ว่าเราจะมีเงินที่เก็บออมเอาไว้อยู่บ้าง แต่ถ้าหากว่าเรื่องราวที่ไม่คาดฝัน หรือต้องใช้จ่ายเงินฉุกเฉินกะทันหันขึ้นมา ก็คงจะเป็นปัญหาที่หนักหนาเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ในช่วงเวลาแบบนี้ เราจึงอยากจะแนะนำตัวช่วยดี ๆ อย่าง บัตรเงินด่วน Xpress Cash บัตรกดเงินสดยอดนิยมในปี 2024 ของธนาคารกสิกรไทยที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องเงิน ใช้รูดซื้อ ผ่อนสินค้า และกดเงินสดได้ในบัตรเดียว ส่วนบัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินได้หรือไม่? จะสามารถสมัคร Xpress Cash ได้อย่างไร? ในวันนี้เราได้รวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ ของบัตรเงินด่วนกสิกร Xpress Cash มาให้กับทุกคนแล้ว จะน่าสนใจแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

บัตรเงินด่วน Xpress Cash ตอบสนองได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบัน บัตรกดเงินสด กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเช่นเดียวกันกับสินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์กสิกรไทย และมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งบัตรเงินด่วน Xpress Cash ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในปี 2567 ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจ หรือบัตรเงินด่วน Xpress Cash ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เรามาทำความรู้จักกับบัตรเงินด่วนใบนี้กันเลย

Xpress Cash (เอ็กเพรสแคช) บัตรเงินด่วนของธนาคารกสิกรไทย มีจุดเด่นที่สามารถ “รูดซื้อ ผ่อนสินค้า และกดเงินสด” ได้ครบในบัตรใบเดียว

  • ใช้รูดซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Union Pay ที่วประเทศ
  • ผ่อนสินค้าพร้อมรับโปรโมชันพิเศษอัตราดอกเบี้ย 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้นานถึง 36 เดือน
  • กดเงินสดได้ทันใจที่ตู้ ATM ที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool หรือถอนเงินไม่ใช้บัตร สแกน QR Code ผ่าน K PLUS ที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกร โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

วงเงินไม่พอ บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินได้ อุ่นใจ มีเงินพร้อมใช้ได้ทันใจทุกสถานการณ์ โอนเงินด่วน เปลี่ยนวงเงินในบัตรเงินด่วน Xpress Cash โอนเข้าบัญชีเงินฝากของตนเองผ่าน K PLUS ได้สมัครง่าย อนุมัติไว ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้เงินของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว 

เพิ่มอิสระทางการเงินให้กับตัวคุณได้ง่าย ๆ ด้วย Xpress Cash

ให้คุณมีอิสระทางการเงินได้อย่างที่ต้องการ อยากจะรูดซื้อของ ผ่อนสินค้า หรือกดเงินสดออกมาใช้ ก็สามารถทำทุกอย่างได้ครบด้วยบัตรใบเดียว วงเงินไม่พอ อยากได้เพิ่ม บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินได้ ไม่ต้องมีบัตรหลายใบให้วุ่นวาย ทุกสิ่งที่ต้องการเป็นจริงได้แค่มีบัตรเครดิตฟรีค่าธรรมเนียม Xpress Cash

รายละเอียดของ Xpress Cash

  • วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท
  • ผ่อนสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือน
  • กดเงินสดฟรีดอกเบี้ย 0% ได้นานสูงสุดถึง 30 วัน
  • อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี
  • ชำระคืนขั้นต่ำ 3% – 5% ของยอดคงค้างที่เรียกเก็บ

Xpress Cash บัตรเงินด่วนที่จะช่วยให้คุณมีเงินหมุนใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวในทุก ๆ วัน ไม่ต้องใช้เอกสาร หรือหลักค้ำประกันอะไรให้วุ่นวาย เพียงมีรายได้ต่อเดือน 7,500 บาทขึ้นไป ก็สมัคร Xpress Cash ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS อนุมัติรวดเร็วใน 15 นาที พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีในทันที ไม่ต้องรอนาน

บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินอย่างไร???

มาถึงสิ่งที่หลาย ๆ คนอยากรู้กันแล้ว นั่นก็คือ Xpress Cash สามารถขอปรับเพิ่มวงเงินได้ไหม ? มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง คำตอบ ก็คือ บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินได้ ในส่วนของวิธีการเพิ่มวงเงินนั้น สามารถขอปรับเพิ่มวงเงินได้ทั้งแบบชั่วคราว และแบบถาวร

บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินแบบชั่วคราว

ผู้ถือบัตรสามารถทำการปรับเพิ่มวงเงินด้วยตัวเองได้ทางแอปพลิเคชัน K PLUS หรือติดต่อ K-Contact Center ที่เบอร์ 02-8888888 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

บัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินแบบถาวร  

ผู้ถือบัตรจะต้องใช้งานบัตรมาแล้วเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และมีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่มียอดค้างชำระ สามารถขอเพิ่มวงเงินได้โดยนำบัตรประชาชน และสลิปเงินเดือนที่แสดงรายได้ที่เพิ่มขึ้น พร้อมบัตร Xpress Cash ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารในสาขาที่คุณสะดวกได้เลย โดยทางธนาคารใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัติบัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงิน ประมาณ 4 วันทำการ และจะแจ้งผลให้ทราบทาง SMS

เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ในเรื่องของเงินด่วนฉุกเฉินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับบัตรเงินด่วน Xpress Cash เพิ่มวงเงินได้ทันทีที่ต้องการ บัตรเดียวให้ได้ครบทั้งกดเงินสด ซื้อของ และผ่อนสินค้า สามารถสมัคร Xpress Cash ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ได้ทุกที่ ทุกเวลา อนุมัติไวไม่ต้องรอนาน ภายใน 15 นาที ให้คุณอุ่นใจ มีเงินจากสินเชื่อบุคคลออนไลน์พร้อมใช้จ่าย รับทุกสถานการณ์ได้อย่างคล่องตัว

คุณอาจชอบ...