จะทำบัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ และมาดูวิธีสมัครอิออนออนไลน์ปี 2566

Digital YourCash บัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ

ในปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินอยู่มากมาย แต่ละอย่างก็มีจุดเด่น และข้อจำกัดที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับตัวช่วยในการเสริมสภาพคล่องทางการเงินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกวันนี้ ก็คงจะหนี้ไม่พ้นบัตรกดเงินสด เงินสำรองพร้อมใช้ที่สามารถเบิกถอนได้ตลอดเวลา ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงบัตรกดเงินอิออนที่ตอบโจทย์สำหรับคนรายได้น้อยได้เป็นอย่างดี ส่วนจะมีรายละเอียดในการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนอย่างไร ผ่านง่ายไหม บัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ นานแค่ไหน และหลังอิออนอนุมัติแล้วกี่วันได้บัตร เราไปทำความรู้กับบัตรอิออนใบนี้ และหาคำตอบอิออนอนุมัติกี่วัน 2567 พร้อม ๆ กันเลย

สมัครบัตรกดเงินสดอิออนใบเดียว ให้คุณได้ครบ ทุกความต้องการ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรกดเงินสดให้กับตัวเองสักใบ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกบัตรใบไหนดีแล้วละก็ เราขอแนะนำ “ดิจิตอล ยัวร์แคช” หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ “บัตรสมาชิกอิออน” บัตรอิออนที่ตอบโจทย์ให้คุณกดเงินสด และผ่อนสินค้าได้ในบัตรเดียว แต่ก่อนที่จะไปดูว่าบัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ เรามาทำความรู้จักกับเจ้าสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคชกันก่อนดีกว่า

ดิจิตอล ยัวร์แคช (Digital YourCash) คือ สินเชื่อหมุนเวียนภายใต้บัตรสมาชิกอิออน ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงจากการใช้งานบัตรพลาสติก มาเป็นบัตรสมาชิกในรูปแบบดิจิตอลออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE แทน เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน สามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องใช้บัตรให้วุ่นวาย ในขณะที่ผู้ถือบัตรสมาชิกอิออนปแบบเดิมอยู่ ก็ยังสามารถใช้งานได้เหมือนเดิมจนถึงสิ้นปี 2024 นี้

Digital YourCash สินเชื่อเงินสดอิออนอนุมัติกี่วัน 2567

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปีนี้ Digital YourCash ของ AEON ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ อยากเบิกถอนเงินสด ก็สามารถสแกน QR code  ผ่าน AEON THAI MOBILE ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องใช้บัตร หรือจำรหัสให้วุ่นวาย อยากใช้จ่ายอะไรก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย และคล่องตัว

รายละเอียดของ Digital YourCash

  • อนุมัติให้วงเงิน 2 – 5 เท่าของรายได้
  • อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ไม่เกิน 25% ต่อปี
  • ใช้ QR code กดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ของอิออน และธนาคารกสิกรไทย
  • ผ่อนชำระสินค้า และบริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้นานสูงสุด 48 เดือน

ด้วยจุดเด่นที่ตอบโจทย์ได้ครบทั้งในเรื่องของเงินสด และการผ่อนสินค้า อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลาย ๆ คน ถึงสนใจอยากจะรู้ว่าบัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ สำหรับใครที่สนใจ สามารถสมัครอิออนออนไลน์ และเช็คผลอนุมัติอิออนผ่านเว็บไซต์ aeon.co.th

นานหรือไม่ บัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ??

มาถึงคำถามที่หลาย ๆ คนอยากจะรู้กันแล้ว นั่นก็คือ บัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ? อิออนอนุมัติกี่วัน 2567? ในส่วนของการพิจารณาของอิออนอนุมัติกี่วัน ใช้เวลานานแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของเอกสารในการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนของแต่ละคน โดยปกติแล้วจะใช้เวลาในการพิจารณา ไม่เกิน 2 สัปดาห์

คุณสมบัติ

  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • มีที่อยู่ หรือสถานที่ทำงานในพื้นที่ให้บริการของ AEON

ถ้าหากว่าใครที่ต้องการจะติดตามผลการสมัครว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว บัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ ก็สามารถติดต่อสอบถามกับทาง Call Center 02-665-0123 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

บัตรกดเงินสดอิออนกี่วันอนุมัติ?? โดยสรุปแล้ว ในการพิจารณาจะใช้เวลากี่วันอนุมัติก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเอกสาร ซึ่งตามปกติแล้วจะรอไม่เกิน 14 วัน และสำหรับใครที่สมัครดิจิตอล ยัวร์แคช (Digital YourCash) ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ รับโค้ดส่วนลดพิเศษจาก Lazada 100 บาท เลยทันที เห็นอย่างนี้แล้ว อย่ารอช้า มาสมัครบัตรอิออนเพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางการเงิน และตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตที่คุณต้องการกันเถอะ

คุณอาจชอบ...