วิธีโอนเงินจากซิม ทั้งการโอนเงินในซิมเข้า Wallet และโอนเงินจากซิมไปอีกซิมง่ายๆ

วิธีโอนเงินจากซิมจากทุกเครือข่ายที่ง่าย และทำได้จริง

ทุกวันนี้ โทรศัพท์มือถือนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต จนเปรียบเสมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 ของมนุษย์เราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย ติดต่อสื่อสาร ติดตามข่าวสารบ้านเมือง รวมไปถึงการชำระค่าบริการต่าง ๆ ก็สามารถทำทั้งหมดผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกสบาย แต่สิ่งหนึ่งที่มักจะเหลืออยู่เสมอเลย ก็คือ เงินค่าโทร ซึ่งถ้าหากว่าปล่อยทิ้งเอาไว้เฉย ๆ ก็เสียดาย หลายคนจึงเกิดความสงสัยขึ้นมา ว่าเงินค่าโทรที่เหลืออยู่นี้ สามารถโอนเงินในซิมเข้าบัญชี หรือโอนเงินในซิมเข้าบัญชี Walletได้หรือไม่ มีวิธีโอนเงินจากซิมอย่างไร ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบกันว่าแต่ละค่ายมือถือนั้น สามารถโอนเงินในซิมเข้า Wallet ได้ไหม และมีวิธีโอนเงินจากซิมเข้าบัญชีอย่างไร ตามไปดูกันเลย

วิธีโอนเงินจากซิม ทำได้จริงหรือไม่ ?

ในยุคที่เศรษฐกิจซบเซา และเงินทองหายากอย่างทุกวันนี้ จะใช้จ่ายเงินแต่ละที ก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี และให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายคนจึงอยากรู้จะว่าแล้วเงินค่าโทรที่มีเหลืออยู่ล่ะ จะมีวิธีโอนเงินจากซิมอย่างไร ซึ่งถ้าหากว่ามีวิธีโอนเงินจากซิมเข้าบัญชีได้จริง ๆ ก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

แต่เป็นที่ค่อนข้างน่าเสียดาย เพราะว่าเครือข่ายมือถือที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น AIS, DTAC หรือ TrueMove ก็ยังไม่สามารถโอนเงินในซิมเข้าบัญชีธนาคาร หรือ Wallet ได้ มีเพียงแต่บริการโอนเงินจากซิมไปอีกซิม หรือที่เรามักจะเรียกกันติดปากว่าบริการใจดีให้โอน เท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีโอนเงินจากซิมเข้า Wallet หรือโอนเงินในซิมเข้าบัญชีธนาคาร จริง ๆ แล้วก็มีผู้ให้บริการที่รับแลกเงินค่าโทรเป็นเงินสด แล้วโอนเข้าบัญชี หรือ Wallet อยู่เหมือนกัน ซึ่งถ้าหากว่าคุณสนใจ อย่าลืมตรวจสอบความน่าเชื่อถือ และดูรีวิวก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการด้วย

รวมบริการใจดีให้โอน 2567 ให้คุณโอนเงินจากซิมให้กับเพื่อนได้ง่าย ๆ

ถ้าหากว่าคุณต้องการที่จะโอนเงินในซิมให้เพื่อนของคุณแล้วนั้น ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยในวันนี้เราได้รวบรวมวิธีโอนเงินจากซิมของแต่ละเครือข่ายมาไว้ให้แล้ว จะเป็นอย่างไร ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

AIS

บริการโอนเงินของ AIS สามารถโอนได้ครั้งละ 10 – 100 บาทคล้ายๆ กับการยืมเงิน ais นอกโครงการเลย โดยมีวิธีโอนเงินจากซิม 3 วิธี ได้แก่

  • *700# แล้วโทรออก
  • โทร *700 แล้วกด 2 เพื่อใช้บริการโอนเงิน
  • *140*1*เบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก*จำนวนเงินที่ต้องการโอน#แล้วกดโทรออก

DTAC

บริการใจดีให้โอนของ DTAC สามารถโอนเงินได้ครั้งละ 20 – 200 บาท สูงสุดไม่เกิน 5 ครั้งต่อวัน และไม่เกิน 1,000 บาทต่อเดือน โดยมีวิธีโอนเงินจากซิม ดังนี้

  • กด “*112*เบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก*จำนวนเงินที่ต้องการโอน# ” แล้วกดโทรออก
  • โอนเงินผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (IVR) *1012 
  • บริการใจดีให้โอนผ่านเว็บไซต์ www.dtac.co.th

TrueMove

บริการโอนเงินให้เพื่อน (Transfer to Friend) ของ TrueMove สามารถโอนได้ครั้งละ 10 – 50 บาท จํากัดสูงสุดไม่เกิน 2 ครั้งต่อวัน และไม่เกิน 400 ต่อเดือน โดยขั้นตอนในการโอนเงินของทรูมูฟ มีดังนี้

  • สมัครใช้บริการ Transfer to Friend โดยกด *665*วันเดือนปีเกิด (DDMMYYYY)*รหัสผ่าน 4 หลัก# แล้วกดโทรออก
  • กด *666*เบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก*จำนวนเงินที่ต้องการโอน*รหัสผ่าน4 หลัก#  แล้วโทรออก

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีวิธีโอนเงินจากซิมเข้าไปยังบัญชีธนาคาร หรือ Wallet ได้ แต่ว่าเงินที่มีอยู่ในซิมนั้น ก็ยังมีข้อดี เพราะสามารถนำไปใช้ในการซื้อแอปพลิเคชันใน App Store และ Play Store ดาวน์โหลดเพลงใน ‎iTunes Store และ Google Play Music รวมถึงใช้ในการซื้อสติ๊กเกอร์ ธีม และเติมเกมส์ใน Line ได้อีกด้วย และขอใบ้ว่าหากเงินไม่พอก็ลองใช้บริการยืมเงิน true wallet กันดู

วิธีโอนเงินจากซิม 2024 แลกเงินค่าโทรโอนเข้าบัญชี

อย่างที่เราได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่ามีวิธีโอนเงินจากซิม ด้วยการแลกเงินค่าโทรเป็นเงินสด เราจึงจะมาแนะนำ Facebook Fanpage : รับแลกWalletเป็นค่าโทรทุกค่าย  บริการรับแลกเงินค่าโทร เปลี่ยนเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีธนาคาร และ TrueMoney Wallet ที่รีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการจริงเป็นจำนวนมาก และค่อนข้างน่าเชื่อถือ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะเพียงแค่คุณทักแชทข้อความเพจไปว่าต้องการจะแลกเงินค่าโทร ทางแอดมินก็จะแจ้งวิธีโอนเงินจากซิมเข้าบัญชีให้กับคุณ และถ้าหากว่าใครสนใจ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้เลยที่ Facebook /SSSWallet ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยสรุปแล้ว เราสามารถโอนเงินในรูปแบบของค่าโทรได้ ซึ่งแต่ละค่าย แต่ละเครือข่ายก็มีวิธีโอนเงินจากซิมที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนบริการรับแลกค่าโทรเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีธนาคาร ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ทุกคนมีวันที่ดี และหวังว่าข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวมมาจะเป็นประโยชน์กับทุก ๆ คน

คุณอาจชอบ...